Friday, January 07, 2005

First Week Of Classes (and its after-nights couterpart)

SUPER BUSY WEEK! Wala akong masabi... Nakakapagod!

Ilalagay ko lang ang mga nangyari sa akin mula SUNDAY hanggang today.

SUNDAY: Went to SM Megamall and went Ice Skating. Ang galing ko na pala mag ice-skate kahit two years na akong di nagiice skate. Pero di naman ako kagaling. Surviving lang. Hindi na sa gilid kaya ko ng pumunta sa gitna. We went skating for almost three hours. Gusto ko ulit mag ice skate... Aaaw!!!


Skating at Megamall Posted by Hello

MONDAY: First day of School for 2005. Went again to my chem1 and journ100 class. Asteeg!!! Pansin ko nga parang super MISS ko na ang aking mga schoolmates. Walang tigil na usapan.!!! Noong gabi, tumungo kami sa may Dencio's sa may ABS-CBN. Walang tigil na pagkain! Ang sarap ng Crispy Pata!

TUESDAY: Second Day of School. As usual super habang talking time again. Ang tagal kasi naming di nagusap. Ang daming bago! Noong gabi, wala akong ginawa. Buti na nga lang.

WEDNESDAY: No school!!!!! Pero gumawa pa rin ako ng schoolwork sa bahay. Ang lungkot tanggal na sila GUS and HERA sa Amazing Race. Noong gabi, kami naman ay nag-BADMINTON. Haay Physically Nakakapagod. Masakit pa nga ang aking left arm.

THURSDAY: Nag-quiz kami sa Chem. Nahirapan ako!! pero at least naka 33.5/40 ako. Ok na yun!!! Noong gabi, lumabas kami ng mga pinsan ko for a dinner sa Red CRAB sa Tomas Morato. Nakauwi na kami ng mga 12 ng hatinggabi.!! Busog ako pero super antok!

FRIDAY: Kulang ako sa tulog kaya parang I don't feel going to school. Pero I went pa rin sa aking 8am na class. O di ba? 4 hours na tulog tapos biglang nag-arnis. Kaya ngayon, matutulog na ako! ZzZz

CURRENT BODY STATE: Stressed and Tired but Happy and Busog

CURRENT SONG: Pieces of Me by Ashlee Simpson

No comments: