Sunday, November 14, 2004

Ang bagong pauso sa blog

haay! nakakapagod!

two birthday parties ang pinuntahan ko in two days, kaya minus sa lakwatsa funds ko nanaman yun (the pamasahe and the gifts)... late na ako umuuwi ng bahay, nung friday nga 12.30 na ako nakarating.. buti na lang di ako pinagalitan! Pero at least, nagkita nanaman kami ng mga HS friends ko... it's really nice to get updated!

Nga pala, may mga bago akong pauso sa blog ko... salamat kay camille sa mga pausong ito!

Anyways: Survivor Update!

Di ko napanood ang recent episode ng survivor vanuatu, so i visited their site, nalaman ko na si lea aka si SARGE ang na-vote off... ok lang yun, wala na akong paki sa mga natirang men sa merged tribe, kasi those guys voted off john k. na favorite player ko ngayon season..


The Tribal Council


Lea aka Sarge voted off from the last tribal council.

(Photos Courtesy of Survivor Vanuatu Website: http://www.cbs.com/primetime/survivor 9)


buti nga sa kanya!

I do support ngayon si AMI!!! GO AMI!!!


No comments: